Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

[Thể thao -Bongda.com.vn] - 17h00 ngày 05/04, Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai: Gỗ hy vọng kiếm điểm

Cả khách lẫn chủ đang có 12 điểm cùng sự thất thường như nhau trong lối chơi. Nhất là ở Hải Phòng khi sân Lạch Tray đã không còn là “thánh địa” từ thất bại 1-2 trước Đồng Nai rồi sau đó là trận thắng nhiều dị nghị trước SHB Đà Nẵng. Dù kịp gượng dậy nhờ vào chiến thắng 3 bàn trên sân Quảng Ninh, nhưng mới đây họ lại bị SLNA đo ván để lại lỡ nhịp đua tốp.



Với HAGL , trong quá khứ họ thường “khớp” mỗi khi gặp Hải Phòng (kể cả Khánh Hòa) trên sân khách. Mùa này, hàng công của Gỗ không còn mạnh, lệ thuộc nhiều vào Timothy và đã kéo theo gánh nặng ở nhiều khu vực khác nên lối chơi của họ không còn thanh thoát. Nhưng dù sao thì cũng may cho HAGL trong chuyến làm khách này khi Hải Phòng sẽ tiếp tục vắng Fagan do kỷ luật và mới đây là Lê Văn Phú vì thẻ phạt.


Mùa trước, HAGL (trái) đã ôm trọn 3 điểm khi hạ gục chủ nhà Hải Phòng với tỷ số 1-0. Ảnh: Minh Hoàng

Thuận lợi khác cho HAGL là sân Lạch Tray không còn nhiệt như những mùa bóng trước khi người hâm mộ đã bị thử thách quá nhiều và các khán đài cũng dần thưa người xem. Mặt khác, sân Lạch Tray cũng không còn là “chảo lửa” bất khả xâm phạm của đội bóng đất cảng, gần nhất là bị Đồng Nai lấy trọn 3 điểm nên sự tự tin của các cầu thủ Hải Phòng cũng ít nhiều vơi theo.

Khả năng hòa trong trận này khá cao, thậm chí nếu thi đấu cẩn thận hơn, thầy trò ông Choi Yoon Gyum có thể nghĩ đến chiến thắng bởi chủ nhà đang chờ đợi những sự đổi thay về lực lượng giữa giai đoạn.

Dự đoán: HAGL thắng 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét